background img

Bài Viết Mới

Hướng dẫn thiết kế web bằng wordpress từ cơ bản đến nâng cao

Thiết kế web bằng wordpress


Xin chào các bạn!


Mình là Tùng (Nht2007), hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn thiết kế web bằng wordpress từ cơ bản đến nâng cao. Trong series này mình sẽ hướng dẫn các bạn từ việc thiết kế từ localhost đến upload lên host. Sau đó giới thiệu mô hình, cách hoạt động, plugin,…để các bạn có thể thiết kế được hầu hết các web từ Blog, News, Shopping,….


Trong SERIES này sẽ khá dài vì mình sẽ hướng dẫn các bạn SỬ DỤNG wordpress để tạo ra một website như Blog cá nhân, trang tin tức, shop, ... và THIẾT KẾ templates RIÊNG của cá nhân mình. VÌ VẬY mình vẫn chưa thể liệt kê được các nội dung mình sẽ hướng dẫn bạn vì mình có thể thay đổi trong quá trình hướng dẫn để hợp lý.


Rất mong các bạn đón xem và góp ý.




Nguồn: Tự Học IT Online - http://tuhocit.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem Nhiều