background img

Bài Viết Mới

Hướng dẫn tạo Virtual Host trong Wamp Server

Hướng dẫn tạo Virtual Host trong Wamp Server


Xin chào các bạn!

Nhận được một số thắc mắc về việc tạo Virtual Host trong Wamp Server nên mình viết bài viết này hướng dẫn một số các bạn.

Các bạn có thể xem video dưới đây nhé.

httpv://www.youtube.com/watch?v=G6zQfKnaqyQ


Các bạn có thể copy đoạn tạo virtual host bên dưới sau khi xem video:
<VirtualHost *:80>
ServerAdmin webmaster@localhost
DocumentRoot "c:/WWW/TuHocIT/public_html/"
ServerName tuhoc.it
ErrorLog "logs/your_own-error.log"
CustomLog "logs/your_own-access.log" common
<directory "c:/WWW/TuHocIT/public_html/">
Options Indexes FollowSymLinks
AllowOverride all
Order Deny,Allow
Deny from all
Allow from 127.0.0.1
</directory>
</VirtualHost>

 
Nguồn: Tự Học IT Online - http://tuhocit.net

10 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Hi bạn Tùng, mấy hôm nay mình bị ốm nên chưa test hướng dẫn của bạn được, khi nào test xong mình báo kết quả lại nhé. Rất cảm ơn vì sự nhiệt tình của bạn. Cho mình hỏi ngoài lề chút, bạn cài giả lập xp trên Mac à? Bạn dùng công cụ gì mà truy cập được vào các ổ đĩa vậy? Lúc trước mình có xài Window XP mode nhưng nó chỉ cho truy cập vào ổ c, và cũng chằng cài phần mềm được, chi dùng để chơi pikachu thôi :D. Thanks bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hướng Dẫn Tạo Virtual Host Trong Wamp Server >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Hướng Dẫn Tạo Virtual Host Trong Wamp Server >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Hướng Dẫn Tạo Virtual Host Trong Wamp Server >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK X1

      Xóa
  2. À, um, mình cài giải lập XP trên Mac, bạn nói rõ hơn không, mình ko hiểu vấn đề bạn nói. Mình dùng Parallels Desktop 9 bạn à, PD9 hoặc vmware fusion (dành cho mac) đều có phần cài Tools của từng App đó, cho nên nó có thể cài windows, chạy app, games bình thường mà :D

    Trả lờiXóa
  3. Do mình dùng win 7 nên mình cài Windows Virtual PC sau đó cài Windows Xp mode (của bác Bill hết). Nhưng mà xài chán lắm, mới đầu định cài để mò mấy phần mềm trên xp, nhưng cuối cùng thấy chán, màn hình đồ họa thì chỉ cho hiển thị 16bit nữa chứ.Thấy của bạn có vẻ pro nhỉ? Có xài được cho win 7 ko bạn?

    Trả lờiXóa
  4. Hì, nếu bạn cài ổ đĩa ảo thì bạn nên dùng Vmware Workstation (Nhiều chức năng nhưng hơi nặng), hoặc dùng Virtual Box (Free), với Vmware thì bạn có thể giả lập hầu hết từ tất cả windows, linux và cả mac os x. Còn virtual box thì có thể giả lập windows với linux :)

    Trả lờiXóa
  5. Hi bạn, mình đã cài theo hướng dẫn của bạn như có 2 vấn đề:

    1. Gõ địa chỉ localhost thì không vào được nữa, chỉ vào được với tên domain đã set.
    2. Các máy trong mạng lan không truy cập được, hiện lỗi 403 Forbidden không cho truy cập
    3. Với lại cho mình hỏi là có cách nào tạo virtual host mà không cần chỉnh file host ở các máy trong mạng mà vẫn truy cập bình thường không? Hay phải đi chỉnh file hosts của từng máy?

    Trả lờiXóa
  6. 1. Bạn thử tạo thêm một tên localhost rồi set thư mục chính cho nó thử.

    2. Localhost là chỉ chạy máy bạn thôi mà, nếu bạn muốn lan hay internet truy cập bạn nên sử dụng dịch vụ dynamic dns như dyndns, no-ip (khuyên dùng vì vẫn còn free),... rồi bạn đưa domain là ok.
    3. chỉnh file hosts để tránh truy cập ra bên ngoài (nếu có domain thật), nếu bạn dùng phần mềm khác thì nó cũng làm tương tự nhưng nó làm tự động cho bạn thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Bạn ở Đà Nẵng à? Nếu bạn có thời gian mình mời bạn đi cà phê rồi cho mình hỏi vài vấn đề được không? Cũng không mất thời gian của bạn nhiều đâu, mình chỉ hỏi các bước cơ bản thôi chứ không cần chi tiết. Vì cty mình đang có nhu cầu làm gấp 1 site nội bộ.

    Trả lờiXóa
  8. Hướng Dẫn Tạo Virtual Host Trong Wamp Server >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Hướng Dẫn Tạo Virtual Host Trong Wamp Server >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Hướng Dẫn Tạo Virtual Host Trong Wamp Server >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa

Xem Nhiều