background img

Bài Viết Mới

Hướng dẫn mua Sản phẩm tại Envato

Bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn mua một sản phẩm bất kỳ tại envato, nhưng trước khi mua bạn cần phải có những gì? hãy cũng tìm hiểu bài viết dưới nhé...

Bước 1


Để mua được sản phẩm tại Envato, bạn cần có:



  • TIỀN (Tất nhiên ^_^ )

  • Một thẻ Visa, Mastercard hay một tài khoản Paypal (bạn có thể đọc bài viết này để tìm hiểu cách làm thẻ Visa/Master).

  • Sản phẩm bạn muốn mua




Bước 2


Vào bất kỳ một trang nào của Envato (envato.com, themeforest.net, videohive.net,..), nhấn vào Sign In và điền thông tin đăng nhập vào. Ở đây mình ví dụ là codecanyon.net



Bước 3


Chọn sản phẩm muốn mua (bạn nên tham khảo kỹ, xem sản phẩm đó có nhiều sale ko, chức năng thế nào, bình luận của mọi người ra sao trước khi mua nhé).



Bước 4


Sau khi chọn sản phẩm thích hợp, bạn nhấn vào nút Purchase để mua sản phẩm này.
Mua San Pham Tai Envato





Bước 5


Sau khi click Purchase thì nó hiện ra cái box bên trên hỏi bạn muốn thanh toán qua thẻ tín dụng hay Paypal, nếu bạn dùng thẻ tín dụng bạn cần add thêm tiền vào tài khoản Envato bằng cách nhấn vào Make a deposit rồi làm theo các bước, lúc trước mình cũng làm mà hơi rườm ra việc điền thông tin, nếu ai không biết thì có thể PM mình Teamview hoặc nhắn tin mình sẽ chỉ rõ. Tuy nhiên bạn có thể trả tiền qua thẻ tín dụng bằng PayPal (mất $2 tiền phí) Ở ví dụ này mình dùng PayPal để trả (sẽ mất $2 tiền phí). Bạn click vào nút Buy Now via PayPal để tiếp tục.
Mua San Pham Tai Envato 3





Bước 6


Sau khi click vào PayPal, nó hiện bảng hỏi bạn chọn hình thức nào, qua tài khoản tín dụng Visa/MasterCard hay là tài khoản PayPal, nếu bạn có PayPal thì chọn bên trên, nếu không thì chọn bên dưới. Ở đây mình có tài khoản rồi mình nhấn bên trên và đăng nhập.
Mua San Pham Tai Envato 2





Bước 7


Sau khi đăng nhập các bạn nhấn vào nút PayNow
Mua San Pham Tai Envato 5
Nếu đủ tiền hoặc không gặp lỗi gì tức là bạn đã thành công việc mua, nó sẽ hiện ra bảng như sau:
Mua San Pham Tai Envato 4
Tới đây bạn có thể Download hoặc lần sau có cập nhật bạn có thể đăng nhập, vào menu và chọn Download như bài trước mình có giới thiệu nhé.




Vậy là mình đã hướng dẫn các bạn mua một sản phẩm tại Envato's SuperMaket :), nếu có thắc mắc gì vui lòng để lại comment nhé :)


Nguồn: Tự Học IT Online - http://tuhocit.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem Nhiều