background img

Bài Viết Mới

Hướng dẫn quản lý tài khoản tại Envato

Bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn quản lý tài khoản Envato, trong bài trước mình đã hướng dẫn bạn tạo Envato Account, bài này mình sẽ hướng dẫn quản lý thông tin tài khoản của các bạn.

Bước 1


Vào bất kỳ một trang nào của Envato (envato.com, themeforest.net, videohive.net,..), nhấn vào Sign In và điền thông tin đăng nhập vào. Ở đây mình ví dụ là themeforest.net



Bước 2


Nếu là lần đầu tiên bạn truy cập thì nó sẽ hiện ra thông báo, yêu cầu bạn nên đọc ĐIỀU KHOẢN và ĐIỀU KIỆN, bạn chỉ cần tick vào ô đó, và chọn nhận Email Letter nếu thích. Và nhấn All good, let's go!
Quan Ly Tai Khoan Envato 1



Bước 3


Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy góc phải trên cùng, click vào tài khoản của bạn thì bạn sẽ thấy danh sách menu có 8 chức năng như hình dưới

Quan Ly Tai Khoan Envato 2

Mình sẽ giải thích các chức năng như sau (bạn có thể click vào chức năng để tìm hiểu, khá đơn giản):

  • 1: Hồ sơ cá nhân, nơi đây giống như timeline của facebook đó, hiện các thông tin về bạn.

  • 2: Là nơi bạn chỉnh sửa thông tin tài khoản Envato như thay đổi tên, mật khẩu

  • 3: Đây là nơi bạn chỉnh sửa lại thông tin Hồ sơ cá nhân ở 1, như avatar, thông tin, download,...

  • 4: Đây là nơi chứa những thông tin file mà bạn đã MUA, ví dụ mình mua ở themeforest nó sẽ list cho bạn những file bạn đã mua, link download, mã purchase,..

  • Quan Ly Tai Khoan Envato 4

  • 5: Đây là nơi lưu những danh sách web, script,..cụ thể là Sản phẩm mà bạn yêu thích, bạn có thể vào đây để xem và quản lý yêu thích của bạn.

  • 6: Là nơi chứa bộ sưu tập các sản phẩm của bạn, bạn có thể tạo thêm bộ sưu tập, ví dụ: Bộ sưu tập web flat design, bộ sưu tập script hay,...

  • 7: Là nơi bạn muốn add thêm tiền vào tài khoản Envato, như một cái VÍ ĐIỆN TỬ để bạn có thể mua các sản phẩm.

  • 8: Nếu bạn muốn trở thành Tác Giả để có thể bán sản phẩm của mình, thì bạn cần phải giới thiệu, và trả lời các câu hỏi của nó trước khi nó chấp nhận bạn, nếu bạn đăng ký thành công thì nó sẽ hiện hình như bên dưới, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn trong các bài tới.

  • Quan Ly Tai Khoan Envato 3



Vậy là mình đã giới thiệu sơ qua các chức năng để có thể quản lý tài khoản của bạn tại Envato, nếu bạn có thắc mắc gì vui lòng để bình luận bên dưới nhé, mình sẽ trả lời :)


Nguồn: Tự Học IT Online - http://tuhocit.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem Nhiều